วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

happy2pays คืออะไร


happy2pays  คืออะไร


happy2pays คือธุรกิจบริการ ในการรับชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการ เติมเงินมือถือ ผ่าน internet การชำระ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารถ ค่าประกันชีวิต ฯลฯ อีกมายมาย ซึ่ง เมื่อท่านได้เป็นสมาชิกของ happy2pays แล้ว ท่านจะสามารถเปิดบริการเค้าเตอร์เซอร์วิสได้ทันที เหมือนกับ seven หรือจุดรับบริการรับชำระต่างๆ แต่สิ่งที่ท่านได้รับคือความสะดวกสะบายของบริการของเราโดยที่ท่านไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน แต่ทุกอย่างท่านสามารถเริ่มกระบวนการตั้งแต่การ สมัคร สมาชิก รวมถึงการรับรายได้เข้าสู่บัญชีธนาคารของท่าน ซึ่งกระบวนการทุกอย่างผ่าน internet ทั้งหมดซึ่ง งานออนไลน์  ธุรกิจได้ออกแบบโดยการให้สมาชิกในธุรกิจสามารถแนะนำสมาชิกใหม่เพื่อมาใช้บริการ โดยธุรกิจจะจ่ายรายได้ให้กับผู้แนะนำ รวมถึง สมาชิกในองค์กร ของแต่ละสมาชิก ซึ่งสมาชิก 1 รหัส จะสามารถ บรรจุสมาชิกใต้องค์กรทั้งหมด ที่ 2,046 คน นั่นเท่ากับ 10 ชั้นของแผนธุรกิจ และแผนออกแบบเป็น 2*10 เปรียบเสมือนการแนะนำสมาชิกติดตัว 2 คน ซึ่งเมื่อมีจำนวนสมาชิกขึ้นเรื่อยๆ ในองกร์ของท่านไม่ว่าจะเกิดจากท่านเองแนะนำสมาชิก หรือเกิดจากผู้แนะนำของท่านแนะนำได้มากกว่า 2 คน ล้นมาหาท่าน หรือสมาชิกที่ท่านแนะนำ ได้แนะนำสมาชิกใหม่ ซึ่งธุรกิจจะจ่ายรายได้ให้จำนวนสมาชิกทั้งหมด นั่นทำให้เกิดรายได้สูงสุดต่อเดือนที่ 44,150บ.ต่อเดือนและตลอดไป. ยิ่งแนะนำมากก็ยิ่งมีรายได้รับต่อวันที่มาก ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมานี้ เพียงลงทุนเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ที่ 450บ. ครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากนั้น มีค่าบริการรายเดือน 150บ.เพื่อให้ท่านได้เป็นเจ้าของเค้าเตอร์เซอร์วิส ที่ลงทุนเพียงเท่านี้ แลกกับรายได้ในแต่ละวันและรายได้ในอนาคต ซึ่งเป็นสิ่งที่ง่ายมาก และเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตในปัจจุบันนี้

และคิดว่าคงไม่มีใครอยากให้ลูกให้หลาน ต้องขับขี่มอเตอร์ไซต์ หรือ เดินทางไปเวลากลางวัน ซึ่งแดดก็ร้อน รถก็เยอ่ะ หรือ ปล่อย ลูก ปล่อย หลาน ให้ออกไปซื้อบัตรเงินสด บัตรเติมเกมส์ หรือบัตรเติมเงินโทรศัพย์ ในยามวิกาล หรอกครับ จริงไหม?? เพราะมีแต่ความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่เมื่อท่านเป็นสมาชิกของ happy2pays อย่างสมบูรณ์ท่านจะได้พบกับความสะดวกสบาย กับทุกๆ บริการของเรา แถมยังสร้างรายได้ที่มากขึ้นเรื่อยๆ ได้ในแต่ละวัน ไม่ต้องตากแดด ไม่ต้องตากลม ไม่ต้องรับอันตรายกับการขับขี่หรือการจราจร ไม่ต้องกลัวมิจฉาชีพในยามคำคืน เพราะ ทุกอย่างกับการรับชำระค่าสาธารณูปโภค ได้ไปอยู่ที่บ้านคุณเรียบร้อยแล้ว.....

*จะ สมัคร สมาชิกยังไง

คุณสามารถสมัครสมาชิกตามลิงค์ของ ผู้แนะนำของคุณ ได้โดยกดที่ปุ่ม สมัคร สมาชิก ที่เว็บไซต์หลัก http://happy2pays.com/?(userของผู้แนะนำ) ซึ่งจะมีหน้ากรอกข้อมูล การลงทะเบียน และขอให้ทุกท่านกรอกด้วยความเป็นจริงเพราะถ้ากรอกโดยข้อมูลเท็จ เมื่อถึงเวลาถอนเงินหรือนำเงินเข้าท่านจะต้องยื่นเอกสารหากข้อมูลธุรกรรมของท่าน ไม่ตรงกันกับข้อมูลของคุณ

*จะโอนเงินยังไงในการเปิดบัญชีสมาชิก happy2pays


คุณสามารถ เข้าดูหมายเลขบัญชีธนาคารของบริษัท ได้โดยการ login ด้วย user และ password ของท่าน และกดที่เมนู แจ้งโอนเงิน ท่านจะพบกับเลขที่บัญชีธนาคารที่บริษัทเปิดบัญชี ซึ่งทุกชื่อบัญชีจะต้องเป็นชื่อของบริษัทเท่านั้น ท่านสามารถเลือกตามธนาคารเช่นเดียวของท่านได้เลย ซึ่งการที่ท่นเลือกให้โอนเงินไปธนาคารเดียวกับของท่านจะทำให้ค่าธรรมเนียมการโอน คิดถูกกว่า โอนต่างธนาคาร

*ค่าสมัคร 450 บาท ต่อ 1 รหัส เงินเข้าบริษัทหมดเลยหรือไม่???


เมื่อมีสมาชิกใหม่ชำระค่าเปิดบัญชี 450 บาท เงินที่ท่านโอนไปจะเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท และหลังจากนั้นจะจ่ายเป็นโบนัสให้กับสมาชิก โดยจ่ายค่าแนะนำให้กับผู้แนะนำสมาชิกใหม่ ที่ 200pv หรือ 200บาท ต่อการแนะนำสมาชิกเข้าสู่ระบบของ happy2pays ต่อ 1 คน ส่วนที่เหลือ 250 บาท บริษัทก็จ่ายรายได้ให้สมาชิกตามจำนวน level ใน 10 ชั้น ชึ่งสมาชิกชั้นแรกจะรับรายได้ที่ 10 บาท และมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงชั้น 8-10 จะได้รับเงินสูงสุดที่ 30 บาท ต่อ 1 รหัส ซึ่งจะเหลือรายได้จริงที่บริษัทได้รับเพียง 30 บาท ต่อ 1 สมาชิกใหม่เท่านั้น และ 30 บาทนั้น บริษัทยังนำไปจ่ายเป็นโบนัสและการบริจาก ซึ่งทำให้ท่านทราบว่า บริษัทได้จ่ายค่าตอบแทนให้สมาชิกมากกว่าตนเอง

*ค่า สมัคร 450 บาท แพงไปหรือไม่???


ทำไมถึงค่าสมัคร 450 บาท เพราะถ้าเรากำหนดที่ค่าสมัคร เพียง 100 บาท ผู้แนะนำ สมาชิกเข้าสู่ระบบ อาจะได้รับรายได้เพียง 10 บาท แค่นั้น และอีก 90 บาท ก็ต้องไปแบ่งจ่ายให้สมาชิกทั้งหมดอีก 10 ชั้น นั่นยังไม่รวมถึง รายได้ของบริษัท เพื่อให้เกิดความมั่นคงในธุรกิจ ถ้าอะไรลงทุนน้อยเกินไป ผู้แนะนำก็ไม่อยากทำเพราะมันไม่คุ้มกับการลงทุนหรือการทำงานเพื่อให้คุ้มกับรายได้ที่ได้รับ ค่าสมัคร 450 บาท จึงเหมาะสมแล้วกับในปัจจุบันนี้

*ค่าบริการ 150 บาท แพงไปหรือไม่???


บางคนบอกว่าที่อื่น ถูกกว่า บางคนบอกว่าแพงไป แต่ขอให้ทุกท่านมองที่ความเป็นจริงนะครับ 150บาท ที่ทุกท่านได้ชำระ ค่าบริการรายเดือน รายได้จะถูกแบ่งจ่ายให้สมาชิกใน 10 ชั้น ของแต่ละคน เริ่มต้นที่ 5 บาท ในชั้น level 1ซึ่ง level 1 ใช้คนเพียง 2 คนเท่านั้นก็เต็มฐานชั้น 1 และรายได้ก็จะถูกแบ่งจ่ายให้สมาชิก สูงสุดที่ ชั้น 10 รับรายได้ที่ 25 บาท ต่อรหัส ถ้าบริษัทปรับให้รักษาค่าบริการรายเดือน ที่ 10 บาท ต่อเดือน สมาชิกทุกคนในจำนวนทั้งหมด 2,046 คนจะรายได้เพียง คนละ ไม่ถึง 1 บาท แค่นั้น นั่นทำให้ารายได้ 44,150 บาท ต่อเดือน ไม่มี และไม่เกิดขึ้น บางทีทุกท่านในตอนนี้อาจจะยังไม่เข้าใจ แต่เมื่อท่านมีสมาชิก ไม่ว่าจะเกิดจากตัวท่านเองหรือไม่ แต่เมื่อมีสมาชิกอยู่ใต้รหัสของคุณ ท่านจะเข้าใจทันทีว่า รายได้ที่ท่านได้รับก็เกิดจากสมาชิกใต้สายงานของท่านนั่นเอง งานออนไลน์

*ทำไมบริษัทถึงใช้คนน้อยเพียง 2,046 คน


บริษัทคำนึงถึงความเป็นไปได้ ในการบรรจุคนเข้าสู่ระบบ และต้องการทำให้เกิดได้จริง และไม่ใช่เรื่องเผ้อฝัน ไม่ต้องหลักแสน ไม่ต้องหลักล้าน เมื่อเราใช้คนน้อย เราสามารถรับรายได้สูงสุดต่อเดือนได้จริง และรายได้ที่ 44,150 บาท ต่อเดือน ก็ไม่ได้น้อยเกินไปสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ด้วยจำนวนสมาชิกในองค์กร หาเงินผ่านเน็ต

*44,150 บาท ต่อเดือน เกิดขึ้นได้จริงหรือไม่????


ผมขอบอกด้วยตรงนี้เลยว่าเกิดขึ้นได้จริง เพราะใช้คนบรรจุครบฐาน 10 ชั้นเพียง 2,046 คน ซึ่งไม่ได้ยากเกินไป ซึ่งหากทุกคน ทำหน้าที่ของตนเองด้วยการแนะนำสมาชิกเพียง 2 คน แล้ว 2 คนนั้นก็แนะนำ 2 คน ซึ่งถ้าทำแบบนี้กันไปเรื่อยๆ รายได้ 44,150บ.ของท่านจะรับรายได้ที่เดือนที่ 10 ของในแต่ละคน เป็นรายได้ที่รับในแต่ละเดือน และตลอดไป.

*รายได้ของ happy2pays มีแค่การแนะนำคน มาเป็นสมาชิกเหรอ???


SMEรายได้ของ happy2pays แบ่งได้เป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ ได้ดังนี้

1. จากการเปิดเป็นเค้าเตอร์เซอร์วิสรับชำระค่าบริการต่างๆ เก็บส่วนต่างของการชำระค่าบริการ(ก็รวยได้)ซึ่งคุณสามารถดูได้ที่หน้าเว็บหลักในหน้าแรกท่านจะเห็น คำว่า "รายการเติมเงินล่าสุด" ซึ่งนั่นคือสมาชิกที่ทำเค้าเตอร์เซอร์วิส รับรายได้จากส่วนลดของผู้ให้บริษัท บัตรเงินสด บัตรเติมเงินมือถือเป็นต้น เช่น เมื่อคุณซื้อบัตรเติมเงิน 100 บาท คุณจะจ่ายเพียง 97 บาท อีก 3 บาท ก็คือส่วนลด แต่ถ้ามีคนมาเติมเงินมือถือกับคุณหล่ะ 1 คน เติมที่ 100 บาท คุณได้ 3 บาท 10 คนเติมเงินที่ 100 บาท คุณได้ 30 บาท นั่นคือรายได้ที่คุณได้รับในแต่ละครั้ง

2. จากการแนะนำสมาชิกให้มาเปิดบัญชี ซึ่งสามารถสร้างรายได้ถึง 44,150 บาทต่อเดือน(ยิ่งรวยไปใหญ่)

ซึ่งรายได้ในส่วนนี้ คือการที่เราแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามา เป็นสมาชิกของเรา นั่นทำให้เกิดรายได้ที่มั่นคงและถาวรขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้ว หน้าที่ในการสร้างรายได้ในส่วนนี้ เราแนะนำตรงเพียง 2 คนเท่านั้น ก็หมดหน้าที่ของคุณแล้ว แต่บางคนแนะนำได้ช้าบางคนแนะนำได้เร็ว นั่นทำให้สมาชิกส่วนใหญ่ที่เข้าสู่ happy2pays ไม่ค่อยมีคนหยุดที่จะแนะนำสมาชิก เพราะเมื่อคุณแนะนำสมาชิกได้ 1 คนแล้ว คุณก็อยากจะช่วยสมาชิกของคุณในเรื่องการแนะนำเช่นกัน นั่นทำให้เกิดเป็นความสามัคคีกันเกิดขึ้น เพราะรายได้จะรับด้วยกัน ร่วมกัน แค่คนแนะนำจะได้มากกว่า คนที่ไม่ได้แนะนำ เท่านั้นเอง นั่นทำให้เกิดรายได้อย่างต่อเนื่องทั้งสมาชิกในองค์กรรวมถึงผู้แนะนำเอง

*บริษัทมีความมั่นคงไหม?? SM


Eคำถามนี้ ผมคงตอบได้ตอนนี้ เลยว่า ทุกบริษัท มีโอกกาสปิดตัว ได้หมด แต่ธุรกิจที่ปิดตัว ก็คือธุรกิจที่ไม่มีรายได้เข้าบริษัทเลยเป็นเวลานาน ซึ่งมันเกิดได้น้อยมากกับ ธุรกิจ happy2pays เพราะแค่มีการเติมเงิน หรือ มีสมาชิกใหม่ หรือ มีสมาชิกชำระค่าบริการรายเดือน บริษัทก็ยังได้รับรายได้อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้บริษัทจะได้รับรายได้ในแต่ละครั้งที่น้อยเพราะเล็งเห็นรายได้ของสมาชิกมากกว่าตัวบริษัท แต่มันก็คือรายได้ที่รับจากน้อยไปมาก ยิ่งมีสมาชิกมากขึ้นบริษัทก็ยิ่งรับรายได้มากขึ้น เมื่อบริษัทมีรายรับ ก็คงไม่มีบริษัทไหนปิดตัวอย่างแน่นอน ซึ่ง ความมั่นคงอีกลัษณะนึง คือ ผู้บริหาร ถ้าผู้บริหารดี มีความน่าเชื่อถือ การบริหารจัดการ และการทำตลาดให้กว้างขึ้น ของ บริษัทเองก็จะง่ายขึ้น ซึ่งท่านสามารถ ดูจากรูปข้างล่างนี้ ว่าส่วนใหญ่ผู้บริหารเป็นคนระดับสูง และเป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือในสังคมอยู่แล้ว ..ถึงแม้ว่า happy2pays จะเป็นธุรกิจที่เพิ่งเปิดขึ้นมาอย่างเต็มตัวเมื่อ 7 มีนาคม 2555 นี้ เท่านั้น แต่ผมมองแล้วว่า เป็นธุรกิจที่จะเติบโตที่รวดเร็วในอนาคตอย่างแน่นอน งานออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น