วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ตอบคำถามเกี่ยบกับธุรกิจhappy2pays


ตอบคำถามเกี่ยบกับธุรกิจ happy2pays

1.เว็บไซต์ happy2pays  คืออะไร ?

ตอบ  เป็นเว็บไซต์ ที่ให้บริการเพื่อลดภาระ และ เพิ่มช่องทาง ในการชำระค่าบริการ ด้านอุปกรณ์สื่อสาร ในภาวะเร่งรีบในปัจจุบัน

2.เว็บไซต์ happy2pays มีบริการอะไรบ้าง ?

ตอบ  มีการให้บริการ เติมเงินมือถือ ในระบบ AIS,DTAC,TRUE   ชำระชำระค่าบริการสาธารณูปโภคต่างๆ

3.เว็บไซต์ happy2pays  มีช่องทางบริการทางไหนบ้าง ?

ตอบ  มี การให้ บริการผ่านทาง Internet ของ www.happy2pays.com และการบริการผ่าน SMS ในระบบมือถือของสมาชิก ทำให้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถใช้บริการเติมเงินมือถือ / ชำระค่าบริการได้ โดยทางเว็บไซด์ จะหักจากยอดเงินในรหัสของสมาชิก

4.แผนการตลาดของ happy2pays แตกต่างจากเว็ปไซต์อื่นอย่างไร ?

ตอบ  ด้วย แผนการตลาดแบบเมตริกซ์ 2 x 10 ซึ่งทำให้ใช้คนน้อยกว่า เป็นแผนธุรกิจที่ทำง่าย เหมาะสำหรับทุกคน และแผนการจ่ายของ happy2pays เป็นแบบขั้นกระไดทำให้สมาชิกมีรายได้อย่างต่อเนื่องและมากขึ้นเรื่อยๆตาม ลำดับชั้น

5.เว็บไซต์ happy2pays วางระบบความมั่งคงให้กับสมาชิกอย่างไร ?

ตอบ ทาง เว็บไซต์ ได้ออกแบบการจ่ายผลตอบแทนเป็นแบบตาม Level ทำให้ผู้นำต้องคอยแนะนำ และไม่สามารถทอดทิ้งสมาชิกใต้สาย งาน ได้ จึงทำให้เกิดการสอนงานและช่วยเหลือกันอย่างสม่ำเสมอ  รวมถึงการกำหนดให้ สมาชิกต้องแนะนำผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวของสมาชิกเองโดยตรงอย่างน้อย 2 รหัสจึงจะสามารถถอนPV เพื่อโอนเข้าบัญชีส่วนตัวได้

6.สมาชิกที่ไม่ได้ชำระค่าบริการรายเดือน สามารถเข้าระบบต่อได้หรือไม่ ?

ตอบ สมาชิก ที่ไม่ได้ชำระค่าบริการรายเดือน สามารถเข้าระบบเพื่อชำระค่าบริการได้ ภายใน 7 วันหลังหมดอายุสมาชิก ทั้งนี้สมาชิกที่หมดอายุ จะไม่สามารถใช้บริการใดๆของทางเว็บไซต์ได้ รวมถึงไม่สามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารส่วนตัว หรือโอนให้กับรหัสสมาชิกท่านอืน

7.ถ้าทำการโอน PV เข้าบัญชีธนาคารส่วนตัวต้องแจ้งให้ทางเว็ปไซต์ทราบกี่วัน ?

ตอบ ทาง เว็บไซต์ จะโอนรายได้จาก PV ส่วนตัวของคุณเข้าบัญชชีธนาคารส่วนตัวที่คุณใช้ในตอนสมัคร โดยบริษัทจะโอน PV ผ่านทาง Internet หลังจากสมาชิกแจ้งถอน PV แล้ว 1 วันทำการ ทั้งนี้สมาชิกต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าธรรมเนียมการโอนตามอัตรา ที่แต่ละธนาคารกำหนด

8.งานออนไลน์ happy2pays เป็นธุรกิจแชร์ลูกโซ่ หรือขายตรงหรือไม่ ?

ตอบ ธุรกิจออนไลน์  happy2pays ไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ และขายตรง เพราะเว็บไซต์ happy2pays.com จะเน้นการบริการด้านการเติมเงินมือถือ และชำระค่าสาธารณูปโภคเป็นหลัก และสินค้าใน เว็บไซต์เป็นสินค้าที่สมาชิกสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป นอกเหนือจากทาง เว็บไซต์ และทางเว็บไซต์ให้บริการกับสมาชิกเท่านั้น ไม่มีนโยบายบริการให้กับบุคคล ทั่วไปที่ไม่ใช่สมาชิก

9.รายได้จากสมาชิกทางเว็บไซต์นำไปทำอะไร ?

ตอบ เว็บ ไซต์ มีนโยบายให้มีสมาชิกได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม และผู้อื่น โดยทาง เว็บไซต์จะนำผลกำไรของทางเว็บไซต์หลังหักค่าใช้จ่ายต่างๆในแต่ละเดือน 10 % บริจาคให้กับ หน่วยงาน-มูลนิธิ การกุศลต่างๆ


ทำความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ happy2pays


1. Happy2pays  คืออะไร ?

happy2pays คือ ธุรกิจที่ออกแบบในลักษณะเป็น เคาน์เตอร์ เซอร์วิส คือให้บริการต่างๆ เช่นการเติมเงินมือถือ การชำระค่าสาธารณูปโภค เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ โดยผ่าน internet ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน ลดภาระ ในการที่คุณจะต้องออกไปเสียเวลากับการชำระที่กล่าวข้างต้นนี้ ซึ่ง happy2pays ออกแบบมาเพื่อให้คุณมีรายรับที่มากขึ้นกับส่วนลดของผู้ให้บริการ แต่เราออกแบบโดยการเพิ่มระบบ ในระบบ multi-level marketing ซึ่งจ่ายผลตอบแทนตามลำดับชั้นของสมาชิกในการขยายการตลาด ซึ่งทำให้เกิดรายได้มากขึ้นกว่าการเป็นเพียง เคาน์เตอร์ เซอร์วิส

2.ค่าสมัครสมาชิก 450 บาท และค่ารักษายอดระบบ 150 บาท ต่อเดือน แพงไปไหม ?

ธุรกิจเครือข่ายอื่นๆบางธุรกิจต้องลงทุนถึง หลักหมื่นบาท ซึ่งเสี่ยงมากสำหรับคนใหม่ๆ แต่สำหรับ  happy2pays ใช้ การลงทุนทำธุรกิจแค่หลักร้อย เป็นการลงทุนต่ำ ไม่เสี่ยง เหมาะสมหรับทุกคน เป็นการลงทุนที่ถูกมากครับ ถ้าเทียบกับผลตอบแทนที่จะได้รับ
ส่วนการรักษายอดในระบบ 150 บาท ต่อเดือน หรือจะคิดได้ที่วันละ 5 บาท ถึงแม้คุณจะมีรายได้จากธุรกิจถึงหลักพันหรือหลักหมื่นบาทต่อเดือน แต่ happy2pays ให้คุณจ่ายค่ารายเดือนแค่ 150 บาท ต่อเดือน ตลอดไป ซึ่งเมื่อเกิดการชำระการรักษายอด ของสมาชิก บริษัทจะนำไปจ่ายให้จำนวนสมาชิก ตามลำดับชั้น ขึ้นไป 10 ชั้นเริ่มต้นที่ 5 บาท – 25 บาท และจากตรงนี้แหละจะทำให้สมาชิกจะได้รับรายได้สูงสุดเต็มชั้น 44,150 บาท ต่อรหัส ส่วนที่เหลือบริษัทนำไปจ่ายเป็นโบนัสรายเดือนที่จ่ายให้สมาชิก ในทุกๆ เดือน และยังนำรายได้ 10 เปอร์เซ็นไปบริจาคให้กับการกุศล
หากเราออกแบบให้ลงทุนที่ 100 บาท หรือ รักษายอดระบบ สมาชิกที่ 10 บาท ต่อเดือน เราก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่รายได้ในการที่สมาชิกสร้างสายงาน ก็จะไม่คุ้ม เพราะผู้รับหรือผู้สร้างก็จะได้เพียงคนละ 1-2 บาท ต่อรหัสเท่านั้น โปรโมชั่นก็จะหายไป โบนัสไตรมาสก็จะไม่มี การบริจาคให้กับการกุศลก็จะไม่เกิดขึ้น โดยบริษัทมองที่สมาชิกเกิดการเติบโตและการแตกตัว เพื่อให้ทุกคนรับรายได้ที่มากขึ้นไปเรื่อยๆ ในทุกๆ ลำดับชั้น
ต้องถามตัวเองก่อนว่า คุณกล้าลงทุน 450 บาท เพื่อสร้างรายได้ของคุณเองหรือไม่ และกับค่ารักษายอดระบบที่ 150 บาทต่อเดือน แต่เพื่อแลกกับการที่คุณจะมีโอกาสรับรายได้สูงถึง 44,150 บาท ต่อรหัส ต่อเดือน และตลอดไป มันคุ้มไหม?

3.ไม่เคยทำ งานออนไลน์ เลย ไม่รู้จะเริ่มยังไง ??

ต้องบอกเลยว่าทุกคนทำได้แน่นอนครับ และทุกคนก็เริ่มจากไม่เคยทำเหมือนกัน แต่ต้องใช้การเรียนรู้เพิ่มเติม ซึ่ง งานออนไลน์ มันก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ แค่เราใช้อินเตอร์เน็ตกับความรู้ของเรา มาสร้างรายได้ให้เรา ง่ายๆครับ ซึ่งการทำงานทุกอย่างเรามีเว็บบอร์ดทีม สอนให้ทุกขั้นตอนอยู่แล้วครับ ตั้งแต่เริ่มต้น จนคุณทำเป็น และเกิดรายได้ตลอดไป

4.สามารถถอนเงินเข้าบัญชีได้ตอนไหน ??

การถอนเงิน บริษัทกำหนดคุณต้องแนะนำตรงอย่างน้อย 2 คน ก่อน หลักจากนั้นคุณสามารถถอนเงินได้ตลอดเวลาแต่การถอนเงินบริษัทจำกัดไว้ที่ วันละ 1 ครั้ง เมื่อคุณมีรายได้คุณสามารถถอนเงินเข้าบัญชีของคุณ ซึ่งบริษัทจะคิดค่าธรรมเนียมการโอนเงินเข้าสู่บัญชีธนาคารของคุณตามค่า ธรรมเนียมของแต่ละธนาคารในปัจจุบัน ซึ่งการเบิกถอนเงินจะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 24 ชม. เท่านั้น ที่เงินจะเข้าบัญชีธนาคารของคุณ สามารถตรวจสอบได้ที่หน้าล็อกอินของบริษัท

5. Happy2pays  เป็นธุรกิจแชร์ลูกโซ่ ,หลอกลวงหรือไม่ ?

Happy2pays เป็นธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมาย ได้ผ่านการจดทะเบียน จากกระทรวงพาณิชย์ โดยหน้าเว็บไซต์ มีเครื่องหมายการจดทะเบียน พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นการรับประกันว่ามีการจดทะเบียนและ มีตัวตนแน่นอน ไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ เพราะไม่มีการบังคับซื้อ หรือบังคับให้มีการเติมเงิน และสินค้าเป็นสินค้าที่เน้นการให้บริการ ถ้าในลักษณะความคิดผม ธุรกิจแชร์ลูกโซ่คือให้คุณลงทุนแล้วไม่ต้องทำอะไรเลยกับเงิน นั่นคือธุรกิจแชร์ลูกโซ่ มีโอกาสปิด มีโอกาสหนี
แต่ happy2pays ไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ หากบริษัทไม่มีความมั่นคงหรือปิดหนี ทุกสมาชิกที่สมัครเข้ามาจะได้รับความคุ้มครองตามกฏหมายทั้งหมด

6.การจัดผังสายงานตามระบบ autorun ของ happy2pays ดีอย่างไร?

การจัดผังสายงานของ happy2pays ด้วยระบบ auto run นั่นทำให้ทุกสมาชิก ที่สมัครเข้ามามีโอกาสที่จะรับรายได้แบบตามลำดับ ซึ่งระบบ auto run จะไม่มองที่รหัสนั้นเป็น ญาติ เป็น พี่ เป็น น้อง ของผู้แนะนำ นั่นทำให้ไม่เกิดจากการหนุนคนใดคนหนึ่งเพื่อให้เกิดรายได้
แต่ happy2pays มองที่ทุกคนมีโอกาสรับรายได้แบบเต็มทีละชั้นเรื่อยๆ ทำให้ไม่เกิดปัญหาการล้นชั้นสายงานง่ายๆแน่นอน ทำให้โอกาสรับรายได้สูงๆมากขึ้นไปด้วย

7.จะแนะนำตรงมากกว่า2รหัสได้หรือไม่ แล้วสมัครหลายรหัสได้หรือเปล่า??

happy2pays ไม่จำกัดว่าคุณจะแนะนำตรงกี่รหัส ซึ่งคุณสามารถแนะนำได้เรื่อยๆ และรับค่าแนะนำตรงที่ 200 บาทต่อรหัส ไม่จำกัดการแนะนำ และก็เช่นกัน ถ้าคุณอยากมีรายได้มากกว่าเดิม คุณสามารถสมัครไอดีเพิ่มได้ไม่จำกัด


ทำไม Happy2pays ถึงทำเป็นเครือข่าย ออนไลน์ !!


    Happy2pays ไม่ใช่แค่เติมเงิน ออนไลน์ แต่เป็นเว็บไซต์ที่รับชำระค่าบริการต่างๆ ได้หลากหลายบริการ เป็นความสะดวกสบายที่สมาชิกจะได้รับ โดยมีค่าสมัครสมาชิกที่ 450 บาท และค่ารายเดือน 150 บาท ที่จริงบริษัทจะทำการขยายการตลาดเองก็ได้ โดยเงินค่าสมัครและค่ารายเดือนจะเข้าบริษัททั้งหมด และบริษัทนำไปใช้ในการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ แต่บริษัทเอาเงินส่วนนี้มาตอบแทนสมาชิกที่ขยายการตลาด เป็นช่องทางการสร้างรายได้ง่ายๆอีกทางให้สมาชิกครับ โดยบริษัทจ่ายผลตอบแทนให้สมาชิกในรูปแบบ MLM ซึ่งปัจจุบันการตลาดแบบ MLM เป็นการกระจายสินค้าและบริการให้คนรู้จักได้รวดเร็วที่สุด และได้มีการนำไปใช้มากมายในหลายๆธุรกิจ คงพอเข้าใจน่ะค่ะ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น