วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สิ่งที่สำคัญ ในการทำ ธุรกิจเครือข่าย ให้สำเร็จ

ไม่ว่าคุณจะทำงานเครือข่าย รูแบบไหน จะ งานออนไลน์ หรือ ทำงานผ่านเน็ต คุณต้องมีความตั้งใจจริง

สิ่งที่สำคัญ ในการทำ ธุรกิจเครือข่าย ให้สำเร็จ

           แผนการตลาดอันดับ 1 ไม่ได้การันตี ว่าคุณ จะประสบความสำเร็จ ในตัวธุรกิจนั่นๆ แต่สิ่งที่สำคัญ คุณต้องเข้าใจธรรมชาติของตัวธุรกิจ ชื่อก็คงบอกอย่างชัดเจน ว่าเครือข่าย ซึ่งไม่ใช่การทำงานคนเดียวแน่ๆ นั่นคือ หมายถึงการทำงานร่วมกัน มากกว่าหนึ่งคน คุณต้องสร้างเครือข่าย สร้างองค์กร ให้มีมากพอ จนพอที่จะเกิดแรงเหวี่ยง เหวี่ยงคุณไปสู่ความสำเร็จ อย่างมากมายมหาศาล  ซึ่งกว่าจะมีเครือข่ายมากมายขนาดนั่น คงต้องใช้เวลานานพอสมควร บ่อยครั้งที่มีคนเดินเข้ามา และเดินจากไป พร้อมความผิดหวัง เพราะ ไม่เข้าใจในธรรมชาติของธุรกิจ ไม่มีความอดทนมากพอ จึงเกิดความล้มเหลว และไม่กล้าที่จะก้าวเข้ามาในธุรกิจเครือข่ายอีกเลย แต่เชื่อมั้ยค่ะ ถ้าคุณเข้าใจมากพอ ตั้งใจ อดทนมากจริงๆ ธุรกิจเครือข่าย เป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตให้คุณมากมายเลยทีเดียว

สรุป ความสำคัญ ในการทำธุรกิจเครือข่าย คือ


1. เข้าใจในธรรมชาติของงาน ให้เวลากับงาน ธุรกิจเคือข่ายจำเป็นต้องอาศัยระยะเวลาในการเติบโต ในช่วงแรกๆ ของการทำจะค่อนข้างช้า เพราะคนในองค์กรยังน้อย คุณจะยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงเพียงแค่ 2-3 เดือน

2.มีความตั้งใจจริง ถ้าไม่ศึกษา ไม่เรียนรู้ คุณก็จะปรสบความสำเร็จได้ยาก ถ้าต้องวิ่งชวนคนในรูปแบบเดิมๆความล้มเหลวคงอยู่ไม่ไกล แต่ถ้าคุณศึกษาให้ดี หลักการทำงาน กับ กับการสร้างเครือข่ายแนวใหม่ ซึ่งมีหลากหลายวิธี คุณก็อาจเป็นคนนึง ที่ประสบความสำเร็จ ในไม่นานเกินรอ

3. และที่สำคัญที่สุด คือ ความอดทน เพราะธุรกิจเครือข่ายต้องใช้เวลา คุณจึงต้องมีความอดทนมากที่สุด แต่ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร จะบริษัท ห้างร้าน หรือแม้กระทั่ง งานออนไลน์ ทำงานผ่านเน็ต คุณยังต้องใช้ความอดทนมากเลยทีเดียว


ถึงแม้ความอดทนจะขมขื่น แต่ความสำเร็จ ก็หวานชื่นเสมอค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น