วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ธุรกิจออนไลน์ งานออนไลน์ ขายของออนไลน์ ทำงานผ่านเน็ต

ธุรกิจออนไลน์ งานออนไลน์ ขายของออนไลน์ ทำงานผ่านเน็ต

การเริ่มต้น ทำ ธุรกิจออนไลน์

ธุรกิจออนไลน์ 

กำลังเป็นที่ยอมรับกันมากขึ้นในประเทศไทยเราเอง เรื่องของการซื้อขายผ่านระบบเครือข่าย เราจะเห็นได้ว่าทุกวันนี้อินเตอร์เน็ตมีอิทธิพลมากกับชีวิตประจำวันของเราแล้วตอนนี้ อย่างเช่น ใช้ติดต่อสื่อสารข้อมูล ส่งเอกสาร จองรอบหนัง ค้นหาข้อมูลนำเทียว ดูข้อมูลจราจร พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงเป็นช่องทางสร้างธุรกิจออนไลน์ โฆษณาขายของ จองโรงแรมผ่านออนไลน์ เพื่อเพิ่มยอดขายได้อีกทาง

งานออนไลน์

มีหลายบริษัท ที่เปิดทำ ธุรกิจออนไลน์ ทำรายได้อย่างมหาสาร ก็อย่างเช่น google ,facebook , yahoo เป็นต้นทำรายได้จนรำรวยเลยที่เดียว นอกจากนี้แล้วยังมีการแบ่งรายได้ของธุรกิจให้กับเราด้วย อย่าง google ก็จะให้เราสมัครเป็นสมาชิกนำโฆษณาไปติดที่เว็บ ของเราก็จะได้ส่วนแบ่งจากการโฆษณา อีกบริษัท Amazon เปิดโอกาสให้เรานำสินค้าจาก Amazon มาขายผ่านหน้าเว็บของเรา ก็จะได้ค่าคอมตามสินค้านั้น ๆ

เริ่มต้น ธุรกิจออนไลน์

จุดเริ่มต้นคงหนีไม่พ้น การซื้อขายผ่านออนไลน์ต่อมาจึงมีการโฆษณาออนไลน์การซื้อขายอย่างที่ว่าได้รับการไว้ว่างใจกันมากขึ้น คนส่วนใหญ่จะซื้ออะไรก็จะค้นหาข้อมูลสิ่งนั้นก่อนบางครั้งเจอในเว็บเป็นอันถูกอกถูกใจด้วยราคาเบาๆบวกกับไม่อยากออกจากบ้านประหยัดค่าน้ำมันอีกตางหาก ด้วยความสะดวกเล็กๆ น้อยๆ นี้เองทำให้ตอบสนองความต้องการของ ธุรกิจออนไลน์ เป็นอย่างดี

ธุรกิจออนไลน์ มีอะไรบ้าง


ให้อธิบายคงไม่หมด เอาเป็นว่ายกตัวอย่างสักสองสามธุรกิจ

1.ขายของผ่านเน็ต ช่องทางอีกช่องทางหนึ่งโดยที่เราไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านขายของสามารถทำรายได้ ให้กับเจ้าของเว็บเป็นอย่างดี

2.ทำเว็บให้บริการ จองโรงแรม จองที่พักผ่านออนไลน์ บริการชำระเงิน มีอะไรอีกละบอกไม่หมด รู้แต่ว่า ธุรกิจออนไลน์ ประเภทนี้ ทำรายได้ดีอีกเช่นกัน

3.โฆษณาผ่านหน้าเว็บ ทำเว็บที่เราสนใจดูสิสัก 2-3 เว็บแล้วทำให้ติดอันดับ Search Engine แล้วก็รับติดโฆษณาซะ หรือไม่ก็สมัครรับโฆษณาของ google adsense ก็ได้มาติด แต่ที่สำคัญจะทำให้เว็บไซต์ของเราติดอันดับอย่างไรต้องมาดูกันต่อต้อนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น